Tin tức

Sửa Lại Phòng Ăn Khiến Ai Cũng Ngạc Nhiên Khi Bước Vào

Ngày Đăng : 19/06/2018 - 8:21 PM

Không quá khó để tạo nên bầu không khí đầy sức sống và ấm cúng cho phòng ăn gia đình bằng một vài thay đổi nhỏ.

Tuy nhiên, luôn có một câu hỏi lớn được đặt ra cho hầu hết chúng ta, đó là ngân sách để sửa nhà, chưa kể đến thời gian và những thứ khác đi kèm.

 

sua-lai-phong-an-khien-ai-cung-ngac-nhien-khi-buoc-vao-1

 

Đây là lý do vì sao có những dự án cải tạo nhà lại kéo dài tới vài năm mà vẫn chưa tới hồi kết. Với một ngôi nhà đẹp đẽ thực sự, có thể gọi nó là của mình chắc chắn rất đáng để bạn chờ đợi và tiết kiệm.

 

sua-lai-phong-an-khien-ai-cung-ngac-nhien-khi-buoc-vao-2

 

Phòng ăn trước và sau cải tạo có sự đột phá về phong cách nội thất rõ rệt.

Dự án sửa nhà mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn ngày hôm nay là một phòng ăn mới được cải tạo lại thật tuyệt vời nhờ phương án xử lý thông minh nhưng đảm bảo tiết kiệm và hiệu quả.

Chủ nhân của căn phòng tự nhận là những người khá tiết kiệm. Vì vậy mà họ ít khi bỏ tiền mua một món đồ mới hoàn toàn. Thay vào đó, họ chọn những món đồ cổ, đồ tái chế hoặc đồ hạ giá.

 

sua-lai-phong-an-khien-ai-cung-ngac-nhien-khi-buoc-vao-3

 

Vì vậy, hai bên bắt đầu công việc sửa lại phòng ăn với phương tiêu chí kiệm được đặt lên hàng đầu. Căn phòng rất chật chội, lộn xộn, u sầu do thiếu ánh sáng, gạch lát sàn không phù hợp và thiết bị chiếu sáng quá tồi tệ.

Trước khi cải tạo, một bầu không khí cổ lỗ, cứng nhắc bao trùm lấy căn phòng. Thiếu ánh sáng là nhược điểm cực kỳ lớn, khiến cho không gian quây quần của cả gia đình trông mới tẻ nhạt làm sao!

Kết quả cuối cùng, không gian mới mẻ, hiện đại tuyệt đẹp hiện lên với nguồn ngân sách hợp lý. Nó chứng minh một điều rằng phong cách, chi tiêu có kế hoạch và thời gian có thể trở thành chiến thắng hoàn hảo dành cho một không gian xấu xí và lỗi thời.

 

sua-lai-phong-an-khien-ai-cung-ngac-nhien-khi-buoc-vao-5

Để tiết kiệm chi phí, chủ nhân căn phòng đã cố gắng tái chế lại đồ dùng cũ của gia đình.

Chiếc đèn chùm pha lê là khoản đầu tư mạnh tay và đáng giá vì nó là điểm nhấn sang trọng và bắt mắt nhất trong căn phòng.





Các tin khác